หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามผู้ขายในLazadaครับ
กระทู้คำถาม
งานขาย
Lazada
การบริหารจัดการ
SME
ขอความรู้จากผู้ขายในLazadaครับ ปกติแล้วLazadaบังคับผู้ขายในการเปิดช่องทางเก็บเงินปลายทางรึเปล่าครับ หรือมีวิธีการยกเลิกให้เวลาเราลงขายสินค้าไม่ต้องมีการเก็บเงินปลายทาง พอดีผมไม่ค่อยชอบวิธีนี้เท่าไรถึงจะทำให้ยอดขายเพิ่มแต่ก็กลัวคนกดเล่น ขอความรู้จากพ่อค้าแม่ค้าหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขายของLAZADA ไม่คืนสินค้าร้านค้า
ขายสินค้าในลาซาด้า แฟลชรับสินค้าไปส่ง ลูกค้าไม่รับสินค้า ขนส่งรับสินค้าคืน แต่ไม่ส่งคืนร้านค้า เหตุผลนํ้ากรดหก กลัวไฟไหม้ ทำงานด้านนี้มา30กว่าปี ไม่เคยเจอแบตรถยนต์นํ้ากรดหกไฟไหม้ ไม่กล้าส่งคื
สมาชิกหมายเลข 5555079
กำลังดำเนินการของ lazada คืออะไร ทำไมร้านไม่ส่ง
ตอนแรกกำหนดวันส่งวันนั้นวันนี้ พอถึงเวลา ขอยืดเวลา ก็กดยืดเวลา ล่าสุดไปเช็ครายละเอียดคำสั่งซื้อ มันขึ้น ร้านค้ากำลังดำเนินการ ให้ติดต่อทางร้าน คือของยังไม่ถูกจัดส่งมาครับ อยากทราบว่ากี่วันของจะมา ห
สมาชิกหมายเลข 961553
flash express ไม่ส่งคืนพัสดุ
ส่งสินค้ารายการนึง โดยแฟลชเป็นผู้ส่ง แต่ลูกค้าดันไม่รับสินค้า ตีกลับสินค้า แทนที่แฟลชจะส่งคืนร้านค้า แต่โทรมาบอกให้ร้านค้ามารับสินค้าเอง ไม่สามารถส่งคืนได้ สินค้าไม่ใช่ถูกๆ แถมระยะทาง ก้อไกล
สมาชิกหมายเลข 5555079
กฎใหม่ Shopee บังคับสั่งก่อนเที่ยง ร้านค้าต้องส่ง “วันเดียวกัน”
รายย่อยตายแน่ โดยเฉพาะคนทำงาน กฎใหม่ Shopee บังคับใช้แล้ว! สั่งก่อนเที่ยง ร้านค้าต้องจัดส่งภายในวันเดียวกัน ส่งล่าช้าถูกหักคะแนน แนะร้านค้าบริหารสต๊อก จัดการคลังสินค้าให้มีประสิทธิภาพ Shopee ปรับนโยบ
parn 256
ยกเลิกคำสั่งซื้อ ตีกลับพัสดุ
เราพึ่งสั่งของไปค่ะ มีมูลค่าประมาณนึง แต่มาเอะใจตรงที่มีแค่เก็บปลายทาง พอกดสั่งไปแล้ว ก็เริ่มรู้สึกไม่สบายใจเลยเข้าไปดูที่หน้าเว็บอีกครั้ง คราวนี้ใช่เลย เป็นเว็บที่กดเข้าไปดูอะไรไม่ได้เลย เลยลองส่งอีเ
สมาชิกหมายเลข 5279974
เราเป็นพ่อค้าใน Shopee " สินค้าถูกยกเลิก ทั้งที่ยังไม่ถึงลูกค้า " ในระบบบอก คืนเงินไม่คืนสินค้า คืออะไร
เราเป็นพ่อค้าใน Shopee " สินค้าถูกยกเลิก ทั้งที่ยังไม่ถึงลูกค้า " ในระบบบอก คืนเงินไม่คืนสินค้า คืออะไร ซึ่ง เป็นหลายออเดอร์มาก เป็นทั้ง COD เเละ การชำระเงินเข้ามา สินค้าถูกยกเลิก แต่ระบบบอก
สมาชิกหมายเลข 6241115
ประสบการณ์แย่ๆ กับการขายของบน Lazada
ร้านผมโดนเปลี่ยนขนส่งจาก Flash เป็น Lex เมื่อ4เดือนก่อน หลังจากนั้นก็มีปัญหาขนส่งไม่เข้ารับบ่อยมาก ยิ่งช่วงโปรไม่มา2-4วัน อย่างวันนี้วันที่14 ขนส่งไม่เข้าตั้งแต่วันที่11 วันนี้เข้าวันที่4 ลูกค้าเริ่ม
สมาชิกหมายเลข 2556627
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
ฝ่ายจัดซื้อจัดจ้างโรงงานอุตสาหกรรม
แชร์ประสบการณ์นะครับ เพื่อนๆแนะนำได้นะ เพื่อนๆคิดว่าการประสานงานกับฝ่ายจัดซื้อเป็นช่องทางที่เปิดโอกาศของทั้ง2ฝ่ายใช่หรือไม่ครับ ส่วนที่ผู้นำเสนอจะได้รับคือ 1.โอกาศที่จะได้แนะนำสินค้าของตัวเองเข้าไปแข
สมาชิกหมายเลข 9059547
J&T เดี๋ยวนี้ห้ามตีกลับสินค้าเหรอครับ??
หลายวันก่อนเห็นกระทู้สั่งของ J&T พนักงานบังคับให้รับแล้วไปทำยกเลิกเอง ตอนแรกผมก็คิดว่ามันเป็นเฉพาะคน https://pantip.com/topic/43740265/comment6 วันนี้แม่ผมสั่งของมันส่งมาไม่ครบเลยจะไม่รับ แต่พนัก
OrangeIsFruit
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานขาย
Lazada
การบริหารจัดการ
SME
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามผู้ขายในLazadaครับ